Hiện ni Lúc dùng công ty của bất kể ngân hàng nào thì cũng sẽ không còn tách ngoài những vướng vướng rất cần được tương hỗ thẳng, chủ yếu vậy nên việc xây dựng những đầu số tổng đài là đặc biệt quan trọng. Trong bài bác share sau đây, Sforum tiếp tục tương hỗ chúng ta phương pháp để tương tác được tổng đài TPBank chính và sớm nhất có thể.
Bạn đang xem: tổng đài tiên phong bank
Tổng quan liêu vấn đề về TPBank - Tổng đài TPBank

TPBank thương hiệu khá đầy đủ là ngân hàng TMCP Tiên phong, đấy là dạng ngân hàng cá nhân được xây dựng vào trong ngày 5 mon 5 năm 2008. Trải trải qua nhiều năm xây dựng và cách tân và phát triển, đến giờ TPBank tiếp tục xác minh được vị thế và nằm trong top những ngân hàng rộng lớn số 1 bên trên VN.
Các vấn đề cơ phiên bản ngân hàng TPBank:
Tên Tiếng Việt: | Ngân mặt hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong |
Tên Tiếng Anh: | Tien Phong Commercial Joint Stock Bank |
Tên viết lách tắt: | TPBank |
Swift Code: | TPBVVNVX |
Loại hình: | Ngân mặt hàng TMCP |
Thời lừa lọc trở nên lập: | 05/05/2008 |
Hội sở chính: | 57 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, thủ đô hà nội, Việt Nam |
Hotline: | 1900 58 58 85 |
Email: | [email protected] |
Số tổng đài TPBank
Số tổng đài TPBank được dùng cả nước và vận dụng toàn cỗ Trụ sở và văn chống thanh toán là 1900 63 63 81, người sử dụng hoàn toàn có thể tương tác nhằm bắt gặp thẳng nhân viên cấp dưới tư vấn và trả lời những vướng mắc.
Tổng đài TPBank 24/7
Bên cạnh số đường dây nóng, nếu như bạn muốn tương hỗ, trả lời những vướng mắc về thông tin tài khoản của tớ thì tổng đài TPBank tiếp tục xuất hiện 24/7 nhằm tương hỗ các bạn. Để tương tác tổng đài TPBank 24/7, người sử dụng hoàn toàn có thể gọi thẳng cho tới những đầu số sau:
- 1900 60 36 (1000đ/phút), vận dụng từ thời điểm ngày 15/04/2022
- 1900 58 58 85 (2000đ/phút)
- +84 2437 683 683 (khi gọi kể từ quốc tế về Việt Nam)
Tổng đài TPBank Fico
Tổng đài TPBank Fico là số tổng đài nhưng mà ngân hàng TPBank cung ứng cho tới người tiêu dùng với technology vấn đáp tự động hóa (IVR) được cho phép người sử dụng tương tác và tương tác qua quýt phím bấm bên trên tổng đài số 1900 63 66 với giá chỉ cước phí cuộc gọi là 1000đ/phút.
Thời lừa lọc thao tác tổng đài ngân hàng TPBank - update mới nhất nhất

Tổng đài Ngân mặt hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong nhận tương hỗ người sử dụng toàn bộ những ngày nhập tuần, kể một ngày dài lễ, nhập những khoảng tầm thời hạn sau:
- Buổi sáng: kể từ 8h00 - 12h00
- Buổi chiều: kể từ 13h00 - 18h00
Tổng đài của ngân hàng Tiên Phong với công dụng đó là gì?
Tương tự động giống như những tổng đài ngân hàng không giống, tổng đài với công dụng tương hỗ và trả lời những vấn đề sau:
- Tra cứu vớt thông tin: vấn đề thông tin tài khoản ATM, số dư buột tiết kiệm ngân sách và chi phí, số dư thông tin tài khoản, ngày thanh toán giao dịch, giới hạn mức thẻ tín dụng
- Dịch vụ thẻ: xử lý những vướng vướng tương quan cho tới những loại thẻ TPBank như: bị nuốt thẻ Lúc rút chi phí mặt phí ngoài cây ATM, đòi hỏi khóa thẻ khẩn cấp cho, báo mất mặt thẻ, thẻ bị trừ chi phí ko rõ rệt nguyên vẹn nhân…
- Dịch vụ gửi tiền: công ty mạng internet banking, gửi chi phí liên ngân hàng, tương hỗ gửi chi phí nhập ngoài nước
- Dịch vụ giao dịch năng lượng điện tử: giao dịch những hóa đơn sinh hoạt, bịa vé máy cất cánh, hấp thụ thẻ năng lượng điện thoại
- Một số công ty khác: tương hỗ tư vấn những gói tiết kiệm ngân sách và chi phí, những gói vay mượn thế chấp vay vốn, gói vay mượn tín chấp những lịch trình ưu đãi hiện nay có…
Hướng dẫn liên thông số tổng đài TPBank 1900585885

Khách mặt hàng tương tác tổng đài số 1900585885 của TPBank (cước phí 2000đ/phút) hoàn toàn có thể thao tác theo phía dẫn sau sẽ được tương hỗ.
Chọn loại ngôn ngữ: Tiếng Việt (phím 1), Tiếng Anh (phím 2)
Chọn loại công ty cần thiết hỗ trợ:
- Phím 1: dùng cuộc gọi khẩn cấp
- Phím 2: tương hỗ những yếu tố tương quan cho tới tài khoản: khóa thông tin tài khoản, há thông tin tài khoản, lấy lại mật khẩu
- Phím 3: Tìm hiểu những vấn đề về ứng dụng: TPBank banking future, TPBank credit, mastercard
- Phím 4: tương hỗ vấn đề thông tin tài khoản đầu tư và chứng khoán, thẻ quốc tế
- Phím 5: những vấn đề về quy trình gửi tiền
- Phím 6: group những vấn đề khoản vay
- Phím 7: group những vấn đề tiết kiệm
- Phím #: xử lý những vấn đề khẩn cấp cho khác
Có thể tương tác tổng đài của ngân hàng TPBank vì thế những kênh nào là khác?
Xem thêm: hình nền máy tính đẹp nhất 2016
Ngoài tương tác thẳng cho tới số của TPBank, Sforum khêu gợi ý thêm thắt cho mình một vài kênh tương tác khác:
- E-mail: dichvu_kha[email protected], [email protected] (đối với người sử dụng cao cấp)
- Facebook: https://www.facebook.com/TPBank/
- Website: https://tpb.vn/
- Số Fax: 0243 768 8979
- Hội sở: Tòa mái ấm TPBank, Số 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Các bước tra cứu vớt số tổng đài ngân hàng TPBank

Để tra cứu vớt số tổng đài ngân hàng TPBank đúng đắn nhất, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể triển khai theo đuổi công việc sau:
- Bước 1: Truy cập nhập trang web theo đuổi đường đi https://tpb.vn/lien-he/tim-diem-giao-dich
- Bước 2: Lựa lựa chọn điểm thanh toán sớm nhất, bằng phương pháp nhấp vào những tùy lựa chọn “Tìm nút giao dịch/Tìm vị trí ATM/Tìm địa điểm LiveBank”
- Bước 3: quý khách tiếp tục có được vấn đề trả về bao hàm những kết quả: thương hiệu chống phú dịch/chi nhanh chóng, vị trí rõ ràng, buột tổng đài liên hệ…
Thông tin cậy tổng đài TPBank những tỉnh và trở nên phố
Số tổng đài ngân hàng TPBank điểm Hà Nội
Số tổng đài TPBank | Chi nhánh chống phú dịch |
024 3755 9191 | Nam Từ Liêm, Hoàng Mai |
024 7300 1111 | Thanh Trì |
024 3768 8998 | Sơn Tây, Long Biên, Linh Đàm, HĐ Hà Đông, Quận Đống Đa, Ba Đình |
024 3232 3286 | Thanh Xuân |
024 3933 6688 | Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng |
024 375 5919 | Cầu Giấy |
Số tổng đài ngân hàng Tiền Phong điểm Hồ Chính Minh
Số tổng đài TPBank | Chi nhánh chống phú dịch |
028 5401 0066 | Tân Bình, Quận 7, Quận 4, Quận 3, Quận 11, Quận 1, Hóc Môn, Gò Vấp |
028 3514 1125 | Bình Thạnh |
028 3960 1975 | Quận 6 |
028 5406 5254 | Quận 5 |
Tổng thích hợp thắc mắc thông thường bắt gặp Lúc tương tác tổng đài TPBank

Cước phí gọi cho tới số tổng đài Ngân mặt hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank là bao nhiêu?
Việc tương tác cho tới tổng đài nào thì cũng có khả năng sẽ bị mất mặt phí, ngân hàng TPBank cũng vậy, Lúc tương tác lên tổng đài TPBank, người sử dụng cần Chịu đựng nấc phí cuộc gọi là 2000đ/phút.
Giải pháp gì Lúc tổng đài ko thể hỗ trợ?
Trong một vài những tình huống, so với những đòi hỏi của người sử dụng như ham muốn ĐK vay mượn chi phí, sao kê thông tin tài khoản, coi lịch sử hào hùng thanh toán trong tầm thời hạn nhiều năm, nhưng mà phía tổng đài ko thể tương hỗ trực tuyến được, chúng ta nên cho tới thẳng những văn chống thanh toán sẽ được tư vấn và tương hỗ khá đầy đủ nhất.
Một vài ba những vị trí văn chống thanh toán của TPBank bên trên một vài trở nên phố:
- TPBank trụ sở chủ yếu Hà Nội: Toà TPBank, Số 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, thủ đô hà nội.
- TPBank trụ sở Đà Nẵng: Toà mái ấm Bưu năng lượng điện TP Thành Phố Đà Nẵng, 271 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.
- TPBank trụ sở chủ yếu Hồ Chính Minh: 456A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5,, Quận 3,TP. Hồ Chí Minh
Cách tương tác tổng đài bên trên website

Công nghệ cách tân và phát triển, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng tối đa những nền tảng mạng internet nhằm có được sự tương hỗ tư vấn, chứ không cần tương tác thẳng mất mặt phí, rõ ràng ở đấy là nền tảng trang web.
Truy cập nhập trang web đầu tiên của TPBank, ở bất kì trang nào là của trang web, chúng ta cũng tiếp tục thấy được hình tượng messenger ở góc cạnh cần phía bên dưới mùng hình
Bấm nhập hình tượng messenger và gửi vấn đề cần thiết tương hỗ, sẽ có được lực lượng nhân viên cấp dưới trực trang web tương hỗ chúng ta Lúc khối hệ thống có được đòi hỏi.
Dịch vụ tương hỗ của số tổng đài TPBank được reviews như vậy nào?
Theo reviews khách hàng quan liêu của rất nhiều người sử dụng, công ty tương hỗ của tổng đài TPBank được reviews khá tốt:
- Nhân viên tổng đài tương hỗ toàn bộ những ngày nhập tuần
- Quá trình tương hỗ nhanh gọn lẹ, trả lời được khá đầy đủ vấn đề mang đến khách hàng hàng
- Bảo mật vô cùng những vấn đề khách hàng hàng
- Có kênh vấn đáp tự động hóa LiveBank
Tạm kết
Qua nội dung bài viết này, CellphoneS tiếp tục share cho tới người sử dụng những vấn đề chú ý nhất về tổng đài TPBank, kỳ vọng sẽ hỗ trợ ích được chúng ta. Bên cạnh đó, CellphoneS còn share thật nhiều những kỹ năng và kiến thức có lợi không giống, chào chúng ta hãy nối tiếp theo đuổi dõi trong những nội dung bài viết tiếp sau.
Xem thêm: ảnh nền màn hình máy tính
Bình luận