Dịch vụ Hỗ trợ kể từ xa xăm là gì?
Dịch vụ Hỗ trợ kể từ xa xăm mang về trợ gom thẳng thân mật Khách mặt hàng và Kỹ thuật viên qua loa liên kết Internet. Dễ dàng, an toàn và tin cậy và tiết kiệm ngân sách thời hạn trân quý cho tới Khách mặt hàng.
Bạn đang xem: tổng đài bảo hành samsung
Hỗ trợ kể từ xa xăm với thể:
• Hỗ trợ thiết đặt thông tin tài khoản Google hoặc Samsung
• Cập nhật ứng dụng và ứng dụng
• Sao lưu & Khôi phục thiết đặt gốc
• Hỗ trợ thiết đặt thông tin tài khoản gmail và lịch biểu, ghi lưu giữ công việc
Lợi ích của Hỗ trợ kể từ xa
• Hỗ trợ riêng biệt và thẳng thân mật Khách mặt hàng và Kỹ thuật viên
• Tối ưu thiết đặt tranh bị và chỉ dẫn dùng nhiều tính năng
• Tất cả quá trình được hiển thị thẳng bên trên mùng hình
Hỗ trợ kể từ xa xăm yêu thương cầu:
• Thiết bị của chúng ta đang được thiết đặt ít nhất là Android 2.4 (ICS)
• Thiết bị của chúng ta với liên kết mạng ổn định định
• Thiết bị của chúng ta được thiết đặt phần mềm Smart Tutor kể từ CH Play
Làm thế này nhằm dùng Dịch Vụ Thương Mại Hỗ trợ kể từ xa?
Cài đặt điều phần mềm Smart Tutor
1. Tải và thiết đặt phần mềm Smart Tutor kể từ CH Play hoặc GALAXY Apps.
2. Chạm vô hình tượng Smart Tutor nhằm phanh phần mềm.
(Hoặc rất có thể truy vấn vày phần mềm Samsung Members,
vào mục “Trợ giúp”, lựa chọn “Hỗ trợ kể từ xa”)
3. Bấm "OK" sau thời điểm đánh giá vấn đề về ứng dụng
Chấp nhận Điều Khoản & Điều Kiện
4. Đọc và đồng ý với Điều Khoản & Điều Kiện.
5. Nếu chúng ta được thông tin thiết đặt update, sướng lòng thao tác theo phía dẫn bên trên screen.
Gọi Kỹ thuật viên Samsung
6. Gọi Tổng đài 24/7 miễn phí: 1800 588 889 nhằm đòi hỏi Dịch Vụ Thương Mại Hỗ trợ kể từ xa xăm.
Kỹ thuật viên tiếp tục cung ứng cho mình mã PIN 6 ký tự động.
7. Nhập mã PIN được cung ứng.
8. Sau Lúc liên kết thành công xuất sắc, Kỹ thuật viên tiếp tục chẩn đoán tranh bị của chúng ta.
9. Nếu mình thích diệt vứt Hỗ trợ kể từ xa xăm, lựa chọn "Ngắt kết nối".
Tính năng bảo mật
Popup thông tin bảo mật
Khi nhân viên cấp dưới Samsung truy vấn những phần mềm với vấn đề riêng biệt như 'tin nhắn','danh bạ','bộ thuế tập',máy hình họa, …
Một chú ý tiếp tục xuất hiện tại và nài cho phép nhằm nhân viên cấp dưới rất có thể truy vấn vô.
Nhân viên ko thể điều khiển và tinh chỉnh tranh bị khi chúng ta ko cho phép.
Popup thông tin bảo mật
Nếu mình thích ẩn vấn đề cá thể,
bạn rất có thể thao tác tuy nhiên ko cần share screen trong cả Lúc nhân viên
được luật lệ truy vấn vấn đề cá thể.
1. Kéo thanh thông tin xuống và chạm vô Kết nối Smart Tutor.
2. Sau cơ các bạn sẽ thấy thực đơn Khoá.
3. Nếu chúng ta chạm vô thực đơn, screen tiếp tục hiển thị “MỞ KHOÁ” và dừng share screen.
※ Nếu chúng ta chạm “MỞ KHOÁ” đợt nữa, screen sẽ tiến hành share lại.
※ Nếu chúng ta chạm “MỞ KHOÁ” đợt nữa, screen sẽ tiến hành share lại.
Dịch vụ Hỗ trợ kể từ xa xăm là gì?
Dịch vụ Hỗ trợ kể từ xa xăm mang về trợ gom thẳng thân mật Khách mặt hàng và Kỹ thuật viên qua loa liên kết Internet. Dễ dàng, an toàn và tin cậy và tiết kiệm ngân sách thời hạn trân quý cho tới Khách mặt hàng.
Hỗ trợ kể từ xa xăm với thể:
• Chẩn đoán TV.
• Cài đặt điều ứng dụng, phần mềm tiên tiến nhất.
• Sao lưu và đặt điều lại tuỳ chỉnh đang được thiết lập.
• Quản lý Smart Hub một cơ hội tối ưu.
Lợi ích của Hỗ trợ kể từ xa
• Hỗ trợ riêng biệt và thẳng thân mật Khách mặt hàng và Kỹ thuật viên
• Tối ưu thiết đặt tranh bị và chỉ dẫn dùng nhiều tính năng
• Tất cả quá trình được hiển thị thẳng bên trên mùng hình
Hỗ trợ kể từ xa xăm yêu thương cầu:
• Smart TV của chúng ta với liên kết mạng ổn định định
Làm thế này nhằm dùng Dịch Vụ Thương Mại Hỗ trợ kể từ xa?
Gọi Kỹ thuật viên Samsung
1. Gọi Tổng đài Hỗ trợ 24/7 không tính tiền 1800 588 889.
Vui lòng thông tin cho tới nhân viên cấp dưới Samsung bạn phải tương hỗ kể từ xa xăm.
Lấy mã PIN
2. Đối với điều khiển và tinh chỉnh kể từ xa xăm chi tiêu chuẩn: Nhấn nút MENU và nhấn Lên hoặc Xuống nhằm lựa chọn Hỗ trợ, tiếp sau đó nhấn ENTER.
Chọn Quản lý kể từ xa xăm và nhấn nút ENTER.
Đối với điều khiển và tinh chỉnh Smart Touch: Nhấn nút MORE và thao tác những bước bên trên bằng phương pháp dùng bàn rê chạm màn hình.
Kết nối cho tới Dịch Vụ Thương Mại Quản lý kể từ xa
3. TV tiếp tục hiển thị mã PIN 8 ký tự động.
※ Vì nguyên nhân an toàn cho tới Khách mặt hàng, từng mã PIN chỉ rất có thể dùng một chuyến vày Kỹ thuật viên vô một phiên Kết nối.
※ Vì nguyên nhân an toàn cho tới Khách mặt hàng, từng mã PIN chỉ rất có thể dùng một chuyến vày Kỹ thuật viên vô một phiên Kết nối.
Smart TV – Dịch Vụ Thương Mại Hỗ trợ kể từ xa xăm 24/7
-
Thiết bị với cần liên kết mạng Internet hoặc không?
Có. Để Kỹ thuật viên Samsung rất có thể truy vấn và điều khiển và tinh chỉnh, tranh bị của bạn phải liên kết với 1 mạng vận tốc cao và ổn định ấn định. Nếu tranh bị của chúng ta ko thể truy vấn mạng internet hoặc liên kết mạng của chúng ta tạm bợ hoặc chậm rì rì, các bạn sẽ sẽ có được thông tin rằng chúng ta ko thể liên kết với công ty Hỗ trợ kể từ xa xăm.
-
Dịch vụ Hỗ trợ kể từ xa xăm với an toàn và tin cậy không?
Có, khối hệ thống Hỗ trợ kể từ xa xăm dùng liên kết an toàn và tin cậy thân mật tranh bị và sever của Shop chúng tôi. Tất cả vấn đề sẽ tiến hành tàng trữ bên trên sever Samsung và không tồn tại công ty lớn loại phụ thân này rất có thể truy vấn. Không với vấn đề ko quan trọng hoặc lịch trình ô nhiễm rất có thể gửi cho tới tranh bị của chúng ta.
-
Kỹ thuật viên Samsung rất có thể thấy tôi đang được coi gì bên trên screen không?
Không, khối hệ thống Hỗ trợ kể từ xa xăm chỉ được chấp nhận Samsung liên kết cho tới tranh bị của chúng ta vô một phiên thao tác độc nhất. Một Lúc liên kết bị ngắt Samsung ko thể liên kết lại Lúc không tồn tại mã PIN vừa mới được chúng ta cung ứng. Tắt TV cũng tiếp tục ngắt công ty Quản lý kể từ xa xăm ngay lập tức ngay tức khắc.
-
Kỹ thuật viên Samsung rất có thể thấy tôi đang được coi gì bên trên screen không?
Có, Kỹ thuật viên Samsung rất có thể coi hình hình họa đang được hiển thị. Thông thông qua đó, Kỹ thuật viên rất có thể xác lập được yếu tố tạo nên vày nước ngoài vi hoặc phiên bản thân mật tranh bị. Ví dụ: Nếu Kỹ thuật viên liên kết cho tới TV và thấy một lối kẻ bên trên screen, vấn đề này cho thấy lối kẻ này bởi mối cung cấp phân phát, chứ không cần cần lỗi TV. Nếu Kỹ thuật viên ko thể thấy lối kẻ, thì lỗi đột biến rất có thể kể từ phiên bản thân mật TV.
-
Tôi với cần trả phí cho tới công ty này không?
Không, công ty Hỗ trợ kể từ xa xăm được cung ứng không tính tiền cho tới Khách mặt hàng của Shop chúng tôi. Samsung mong ước cung ứng cho tới Khách mặt hàng những tương hỗ rất tốt cho những thành phầm của Shop chúng tôi. Hệ thống Hỗ trợ kể từ xa xăm chỉ là 1 trong những công ty bổ sung cập nhật Shop chúng tôi đang được cung ứng cho tới Khách mặt hàng.
-
Kỹ thuật viên Samsung rất có thể thao tác gì sau thời điểm đang được liên kết thiết bị?
Khi đang được liên kết, Kỹ thuật viên rất có thể điều khiển và tinh chỉnh tranh bị như thể chúng ta đang được đứng trước tranh bị. Nếu bạn phải liên kết công ty Hỗ trợ kể từ xa xăm đợt nữa, Kỹ thuật viên rất có thể nhanh gọn lẹ tham khảo thiết đặt này và đã được thay cho thay đổi kể từ Kết nối trước cơ.
-
Kỹ thuật viên Samsung rất có thể thấy tôi qua loa camera bên trên TV không?
Kỹ thuật viên Samsung rất có thể nhận ra chúng ta trải qua camera tích phù hợp tuy nhiên chỉ Lúc chúng ta đang được truy vấn vào trong 1 phần mềm với dùng camera (Skype, phần mềm Camera, v.v). Kỹ thuật viên Samsung sẽ không còn khi nào truy vấn vô những phần mềm loại này trừ Lúc chúng ta được đòi hỏi nhằm đánh giá công dụng phần mềm rõ ràng. Quý Khách rất có thể tắt máy hình họa nhằm ngăn ngừa những nghệ thuật viên nhận ra chúng ta. Không với cơ hội này Kỹ thuật viên truy vấn vô camera tích phù hợp bên trên tranh bị tuy nhiên chúng ta ko biết.
-
Tôi rất có thể dùng những phần mềm không giống nhằm gọi đoạn phim liên kết với Kỹ thuật viên không?
Vì nguyên nhân bảo mật thông tin vấn đề cá thể giành cho Khách mặt hàng, Samsung khuyến nghị Khách mặt hàng nên làm dùng phần mềm và đường đi liên kết cuộc gọi được Samsung ủy quyền và cung ứng nhằm chat chit với Kỹ thuật viên.
-
Vì sao Kỹ thuật viên Samsung cần thiết gọi đoạn phim liên kết với tôi trước lúc đến mái ấm nhằm sửa chữa?
Để rất có thể chẩn đoán yếu tố tuy nhiên thành phầm của Khách mặt hàng gặp gỡ cần với thực sự bị lỗi nghệ thuật hay là không và tiếp sau đó sẵn sàng đúng mực loại linh phụ kiện để thay thế thế. Như vậy, Shop chúng tôi tiếp tục rất có thể hoàn thành xong đòi hỏi công ty nhanh gọn lẹ và tiết kiệm ngân sách thời hạn rộng lớn cho mình.
Làm thế này nhằm dùng Dịch Vụ Thương Mại Hỗ trợ kể từ xa?
Làm thế này nhằm dùng Dịch Vụ Thương Mại Hỗ trợ kể từ xa?
1. Gọi Tổng đài Hỗ trợ 24/7 không tính tiền 1800 588 889. Vui lòng thông tin bạn phải tương hỗ kể từ xa xăm giành cho thành phầm năng lượng điện rét.
Lấy mã PIN
2. Kỹ thuật viên tiếp tục gửi lối link: https://rc.visualsamsung.com qua loa lời nhắn và cung ứng mã PIN nhằm liên kết kể từ xa xăm với chúng ta.
Vì nguyên nhân an toàn cho tới Khách mặt hàng, từng mã PIN chỉ rất có thể dùng một chuyến vày nghệ thuật viên vô một phiên Kết nối.
Kết nối cho tới Dịch Vụ Thương Mại Hỗ trợ kể từ xa
3. Kỹ thuật viên tiếp tục liên kết cuộc gọi đoạn phim với chúng ta. Sau cơ, để ý thành phầm gặp gỡ trường hợp bất ngờ của chúng ta kể từ xa xăm và chỉ dẫn xử lý yếu tố giản dị và đơn giản chỉ qua loa liên kết mạng internet.
Xin Note Shop chúng tôi rất có thể tiếp tục ghi lại hoặc chú thích lên screen cuộc gọi sẽ giúp chúng ta dễ dàng nắm bắt yếu tố rộng lớn, hoặc tiếp tục chụp lại screen cù trường hợp bất ngờ thành phầm nhằm sẵn sàng linh phụ kiện thay cho thế (nếu cần).
Xin Note Shop chúng tôi rất có thể tiếp tục ghi lại hoặc chú thích lên screen cuộc gọi sẽ giúp chúng ta dễ dàng nắm bắt yếu tố rộng lớn, hoặc tiếp tục chụp lại screen cù trường hợp bất ngờ thành phầm nhằm sẵn sàng linh phụ kiện thay cho thế (nếu cần).
Sản phẩm năng lượng điện tử gia dụng – Dịch Vụ Thương Mại Hỗ trợ kể từ xa xăm 24/7
-
Thiết bị với cần liên kết mạng Internet hoặc không?
Có. Để Kỹ thuật viên Samsung rất có thể truy vấn và điều khiển và tinh chỉnh, tranh bị của bạn phải liên kết với 1 mạng vận tốc cao và ổn định ấn định. Nếu tranh bị của chúng ta ko thể truy vấn mạng internet hoặc liên kết mạng của chúng ta tạm bợ hoặc chậm rì rì, các bạn sẽ sẽ có được thông tin rằng chúng ta ko thể liên kết với công ty Hỗ trợ kể từ xa xăm.
-
Dịch vụ Hỗ trợ kể từ xa xăm với an toàn và tin cậy không?
Có, khối hệ thống Hỗ trợ kể từ xa xăm dùng liên kết an toàn và tin cậy thân mật tranh bị và sever của Shop chúng tôi. Tất cả vấn đề sẽ tiến hành tàng trữ bên trên sever Samsung và không tồn tại công ty lớn loại phụ thân này rất có thể truy vấn. Không với vấn đề ko quan trọng hoặc lịch trình ô nhiễm rất có thể gửi cho tới tranh bị của chúng ta.
-
Samsung rất có thể truy vấn tranh bị của tôi ngẫu nhiên khi này Hãng mong muốn hoặc không?
Không, khối hệ thống Hỗ trợ kể từ xa xăm chỉ được chấp nhận Samsung liên kết cho tới tranh bị của chúng ta vô một phiên thao tác độc nhất. Một Lúc liên kết bị ngắt Samsung ko thể liên kết lại Lúc không tồn tại mã PIN vừa mới được chúng ta cung ứng.
-
Kỹ thuật viên Samsung rất có thể thấy tôi đang được coi gì bên trên screen không?
Không, khối hệ thống Hỗ trợ kể từ xa xăm chỉ được chấp nhận Samsung liên kết cho tới tranh bị của chúng ta vô một phiên thao tác độc nhất. Một Lúc liên kết bị ngắt Samsung ko thể liên kết lại Lúc không tồn tại mã PIN vừa mới được chúng ta cung ứng. Tắt TV cũng tiếp tục ngắt công ty Quản lý kể từ xa xăm ngay lập tức ngay tức khắc.
-
Tôi với cần trả phí cho tới công ty này không?
Không, công ty Hỗ trợ kể từ xa xăm được cung ứng không tính tiền cho tới Khách mặt hàng của Shop chúng tôi. Samsung mong ước cung ứng cho tới Khách mặt hàng những tương hỗ rất tốt cho những thành phầm của Shop chúng tôi. Hệ thống Hỗ trợ kể từ xa xăm chỉ là 1 trong những công ty bổ sung cập nhật Shop chúng tôi đang được cung ứng cho tới Khách mặt hàng.
-
Kỹ thuật viên Samsung rất có thể thao tác gì sau thời điểm đang được liên kết thiết bị?
Khi đang được liên kết, Kỹ thuật viên rất có thể điều khiển và tinh chỉnh tranh bị như thể chúng ta đang được đứng trước tranh bị. Nếu bạn phải liên kết công ty Hỗ trợ kể từ xa xăm đợt nữa, Kỹ thuật viên rất có thể nhanh gọn lẹ tham khảo thiết đặt này và đã được thay cho thay đổi kể từ Kết nối trước cơ.
-
Kỹ thuật viên Samsung rất có thể thấy tôi qua loa camera bên trên TV không?
Kỹ thuật viên Samsung rất có thể nhận ra chúng ta trải qua camera tích phù hợp tuy nhiên chỉ Lúc chúng ta đang được truy vấn vào trong 1 phần mềm với dùng camera (Skype, phần mềm Camera, v.v). Kỹ thuật viên Samsung sẽ không còn khi nào truy vấn vô những phần mềm loại này trừ Lúc chúng ta được đòi hỏi nhằm đánh giá công dụng phần mềm rõ ràng. Quý Khách rất có thể tắt máy hình họa nhằm ngăn ngừa những nghệ thuật viên nhận ra chúng ta. Không với cơ hội này Kỹ thuật viên truy vấn vô camera tích phù hợp bên trên tranh bị tuy nhiên chúng ta ko biết.
-
Tôi rất có thể dùng những phần mềm không giống nhằm gọi đoạn phim liên kết với Kỹ thuật viên không?
Vì nguyên nhân bảo mật thông tin vấn đề cá thể giành cho Khách mặt hàng, Samsung khuyến nghị Khách mặt hàng nên làm dùng phần mềm và đường đi liên kết cuộc gọi được Samsung ủy quyền và cung ứng nhằm chat chit với Kỹ thuật viên.
-
Vì sao Kỹ thuật viên Samsung cần thiết gọi đoạn phim liên kết với tôi trước lúc đến mái ấm nhằm sửa chữa?
Để rất có thể chẩn đoán yếu tố tuy nhiên thành phầm của Khách mặt hàng gặp gỡ cần với thực sự bị lỗi nghệ thuật hay là không và tiếp sau đó sẵn sàng đúng mực loại linh phụ kiện để thay thế thế. Như vậy, Shop chúng tôi tiếp tục rất có thể hoàn thành xong đòi hỏi công ty nhanh gọn lẹ và tiết kiệm ngân sách thời hạn rộng lớn cho mình.
Xem thêm: hình nền máy tính gaming
Bình luận